Bảy cách để có 1 năm mới hạnh phúc hơn, khoẻ mạnh hơn.

Bạn có phải là người luôn bị thất bại trong các cuộc cách mạng thay đổi bản thân.
Bạn có muốn khoẻ hơn, hạnh phúc hơn năm tới ko?
7 cách được khoa học chứng minh sẽ giúp bạn có 1 năm mới hạnh phúc hơn, khoẻ mạnh hơn.
  1. Hãy đổ mồ hôi
    • Nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ cần chạy 5-10 phút mỗi ngày, bạn có thể sống thêm nhiều năm (journal of American College of Cardiology)
    • Tập thể dục có thể làm tinh thần phấn chấn và chống lại trầm cảm
  2. Hãy viết nhật ký, blog hay bất cứ gì bạn muốn
    • Viết lách 1 vài phút mỗi ngày về các vấn đề căng thẳng, hay điều bạn thấy trân trọng có thể giúp nâng cao sức khoẻ tinh thần và thể chất của bạn
  3. Vệ sinh răng miệng tốt hơn
    • Nghiên cứu cho thấy những người vệ sinh răng miệng tốt (dùng chỉ nha khoa thường xuyên) sẽ không chỉ đảm bảo vệ sinh răng miệng mà còn giảm nguy cơ gặp các bệnh mạn tính như tim mạch, đái tháo đường, mất trí nhớ người già
  4. Hãy tham gia hoạt động tình nguyện, từ thiện
    • Làm người khác thấy hạnh phúc sẽ làm bạn thấy cuộc sống tốt đẹp như khi thu nhập của bạn tang gấp đôi
  5. Sử dụng một ứng dụng quản lý chi tiêu như: moneylover
    • Một khảo sát gần đây cho thấy căng thăng về nợ nần có thể làm tăng nguy cơ bị trầm cảm và lo lắng
  6. Dành thời gian cho thiên nhiên
    • Dành thời gian với thiên nhiên có thể giảm căng thẳng, tái tạo năng lượng tinh thần, và cung cấp nguồn năng lượng sáng tạo cho bạn
  7. Hãy hình dung ra phong cách sống bạn muốn trong tương lai
    • Hãy nghĩ tới cuộc đời bạn muốn trải nghiệm hơn là “status” bạn muốn ghi trên facebook.

(nguồn: Tech Insider)

Hai thẻ thay đổi nội dung bên dưới.

duongnguyen

Business Intelligence Manager của Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Looking insight and figuring out any great stories we can tell from data, then seeking a sough decision for business management is my passion!
Be the first to comment

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *